วันอังคารที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2557

[Mini-HD] [หนังใหม่ สิงคโปร์] Ilo Ilo อิโล อิโล่ เต็มไปด้วยรัก [2013] [1080p] [Sound Thai AC3 5.1/Chinese DTS 5.1] [Sub Thai/Eng] [3.69GB]





เรื่องย่อ

       เทเรซา (แองเจลี บายานี) คนรับใช้ชาวฟิลิปปินส์ ที่เข้ามาหางานทำในสิงคโปร์ และถูกส่งไปทำในตำแหน่งแม่บ้านกับครอบครัวลิม อันประกอบไปด้วยคุณพ่อ คุณแม่ ลูกชายวัยกำลังซน และทารกอีกคนที่กำลังจะลืมตาออกมาดูโลกในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า เทเรซาก็เหมือนกับหญิงฟิลิปปินส์หลายคนที่เข้ามาทำงานในสิงคโปร์ เธอออกจากประเทศบ้านเกิดมาหารายได้เพื่อส่งไปให้ครอบครัว

        แต่ในช่วงเวลาที่เศรษฐกิจทั่วทั้งเอเชียกำลังทรุดหนัก เทเรซายังต้องมารับรู้ วินาทีที่ครอบครัวเล็กๆ ครอบครัวหนึ่งเผชิญวิกฤตอีกด้วย แรกทีเดียว ปัญหาหลักของเทเรซา คือการต้องรับมือกับ เจี่ยเล่อ (กอเจี่ยเล่อ) เด็กชายนิสัยไม่ดีเพราะถูกคุณพ่อคุณแม่เลี้ยงมาแบบตามใจ คุณผู้หญิงเองก็น่าเวียนหัวไม่ต่างกัน ด้วยความที่กำลังตั้งท้อง อารมณ์จึงแปรปรวนอย่างหนัก เทเรซาต้องคอยรองรับอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ไม่เว้นแต่ละวัน ส่วนคุณผู้ชายนั้น ปัญหาเศรษฐกิจทำให้เขาตกงาน และเขาก็ไม่กล้าพอที่จะบอกความจริงนี้กับภรรยา ได้แต่ปล่อยให้ปัญหาหมักหมมมากขึ้นเรื่อยๆ

        ในช่วงเวลาที่วิกฤตค่อยๆ คืบคลานเข้ามาหาครอบครัวนี้ เทเรซาจึงกลายเป็นเพื่อนเพียงคนเดียวของเจี่ยเล่อ จากการไม่กินเส้นกันในตอนแรก มิตรภาพท่ามกลางบรรยากาศอันมืดครึ้มขมุกขมัวก็ค่อยๆ ก่อตัวขึ้นอย่างช้าๆ..

Screenshot



DOWNLOAD







ทุกไฟล์ใส่ recovery record ไว้ 5 %

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น