วันศุกร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2557

[one2up] Riddick (Unrated Director's Cut) [2013] [1080p] ริดดิก 3 (ฉบับเต็ม ไม่มีตัด เพิ่มฉากที่ไม่มีในโรง ราว 8 นาที)[Sound AC3 Thaiไทยชัดแจ๋ว 2.0/Eng 5.1] [Sub Thai/Eng]




เรื่องย่อ Riddick (Unrated Director's Cut) ริดดิก 3 (ฉบับเต็ม ไม่มีตัด เพิ่มฉากที่ไม่มีในโรง ราว 8 นาที) [2013]
        จากภาคที่แล้วริดดิคโค่นล้มลอร์ดมาร์แชลจนกลายเป็นลอร์ดคนใหม่ของชาวนีโค รมังเกอร์ ตอนนี้ทุกอย่างอยู่ที่ปลายนิ้วเขาห้อมล้อมด้วยสาวรับใช้ และพลังอำนาจที่ไร้ขีดจำกัด แต่ทุกอย่างดูแปลกแยกสำหรับเขาและมันทำให้เขาเบื่อชีวิตแบบนี้ และเมื่อวาโก้ (คาร์ลเออร์เบิลในซีรี่ย์ Star Trek) เปิดเผยว่าเขาพบดาวของชาวฟิวเรี่ยนดาวเคราะห์ที่สูญหายไปนานของริคดิค ตัวริคดิคเอง ต้องการที่จะค้นหาบ้านเกิดของเขาเขาจึงออกเดินทางพร้อมกับทหารคู่กายเพียง ไม่กี่คนริคดิคไม่นึกเอะใจเลยที่จะนำยานขึ้น เขาพร้อมจะทิ้งความสุขสบายไว้เบื้องหลัง

       และเมื่อดาวร่อนลงที่สถานที่ที่น่าจะเป็นบ้านของเขาแต่ดาวเคราะห์นั้นดูว่าง เปล่าไร้ซึ่ง สิ่งมีชีวิตริดดิคกลับถูกหักหลังและถูกทิ้งให้ตายบนดาวดวงนั้น การมีฐานะเป็นลอร์ดมาแชลคนใหม่ทำให้เขาอ่อนแอลงและขาดความกระตือรือร้น ตอนนี้เขาจะต้องปลุกสัญชาตญาณดิบให้พร้อมที่จะ ต่อสู้และเอาชีวิตรอดจากพวกนักล่าที่แข็งแกร่งกว่ามนุษย์คนไหนที่เขาเคยพบหน ทางเอาชีวิตรอดอาจจะ เต็มไปด้วยอันตรายแต่ก็ดีกว่าการรออยู่เฉย ๆ เขาต้องตื่นตัวและพร้อมรับกับพวกนักล่าค่าหัวที่พร้อมใจกันร่อนยานลงที่ดาว นี้เพื่อตามล่าเขา 





DOWNLOAD










PASS : loadone2up.blogspot.com


ทุกไฟล์ใส่ recovery record ไว้ 3 %



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น