วันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2557

[one2up][Mini-HD] The Mortal Instruments City of Bones นักรบครึ่งเทวดา [2013] [1080p] [Sound Thai AC3 5.1/Eng DTS 5.1] [Sub Thai/Eng][3.88GB]

 


เรื่องย่อ

           The Mortal Instruments City of Bones พูดถึงเรื่องราวของเด็กสาวที่ชื่อแคลรี่ (ลิลลี่ คอลลินส์) ซึ่งเห็นการฆาตกรรมในไนท์คลับ จากน้ำมือของเด็กหนุ่มที่มีอาวุธและรอยสักประหลาด แต่กลายเป็นว่ามีเพียงเธอคนเดียวที่พบเห็น และศพที่ถูกฆ่าก็หายไปเฉยๆ แคลรี่ได้เจอกับเด็กหนุ่มคนนั้นอีกครั้ง รู้ว่าเขาชื่อเจซ (เจมี่ แคมป์เบล โบเวอร์) ซึ่งบอกความจริงแก่เธอว่าเธอไม่ควรเห็นเขา เพราะเขาคือนักฆ่ารัตติกาล ครึ่งมนุษย์ครึ่งเทพ ที่อยู่ในอีกโลกที่ซ้อนกับโลกมนุษย์ มีหน้าที่คอยกำจัดปีศาจต่างๆ มนุษย์ปกติไม่ควรมองเห็นโลกแห่งนี้ แต่แล้วจู่ๆ แม่ของแคลี่ก็หายตัวไปอย่างลึกลับ และมีเงื่อนงำเกี่ยวกับความเป็นมาของเธอ เจซจึงต้องพาแคลี่ไปยังเมืองโครงกระดูกเพื่อไขปริศนา..

            โดยใน The Mortal Instruments: City of Bones นักรบครึ่งเทวดา ได้ทำการแบ่งเผ่าพันธุ์ต่างๆออกเป็น 4 เผ่าพันธ์

“เนฟิลิม” หรือ เผ่าพันธุ์ “ชาโดว์ฮันเตอร์” มนุษย์ครึ่งเทวดาซึ่งถือกำเนิดขึ้นจากการดื่มเลือดเทวดาที่ผสมกับเลือด มนุษย์ใน “ถ้วยศักด์สิทธิ์” ชาโดว์ฮันเตอร์มีหน้าในการปกป้องมนุษย์จากปีศาจทั้งหลายซึ่งอยู่ในโลกคู่ ขนานที่ซ้อนทับกันอยู่กับโลกมนุษย์

“ดาวน์เวิลด์เดอร์ส” เป็นเผ่าพันธ์สิ่งมีชีวิตลูกผสมระหว่างมนุษย์กับสิ่งมีชีวิตสายพันธุ์อื่น เช่น บุตรแห่งจันทรา คือ มนุษย์หมาป่า, บุตรแห่งรัตติกาล คือ แวมไพร์, บุตรแห่งลิลิธ (ปิศาจประเภทหนึ่ง) คือ พ่อมด และ บุตรแห่งไลลิค คือ ภูต

“ฟอร์ซาเก้นส์” คือเผ่าพันธุ์มนุษย์ที่เขียนลายรูนลงบนร่างกายของพวกเขา แต่ไม่อาจทนกับพลังของสัญลักษณ์วิเศษนี้ได้ จนเสียสติและลืมความทรงจำในขณะเป็นมนุษย์หมดสิ้น ซึ่ง วาเลนไทน์ ใช้ฟอร์ซาเก้นส์เป็นกองกำลังของเขาในการต่อสู้และโจมตีผู้อื่น

“มันเดนส์” หรือเผ่าพันธ์มนุษย์ธรรมดา ที่ไม่มีพลังวิเศษและไม่สามารถเห็นสิ่งมีชีวิตในโลกคู่ขนานได้


Screenshot 









DOWNLOAD








ทุกไฟล์ใส่ recovery record ไว้ 5 %



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น