วันพุธที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

[Mini-HD] Like Father Like Son พ่อจ๋า รักผมได้ไหม [2013] [1080p] [Sound Thai AC3 5.1/Japanese DTS 5.1] [Sub Thai/Eng] [4.03GB]





เรื่องย่อ

        คอหนังญี่ปุ่นน่าจะจดจำความประทับใจจากฝีมือของผู้กำกับ ฮิโรคาซุ โคริเอดะ ได้เป็นอย่างดี จากผลงานเรื่องเยี่ยมอย่าง Nobody Knows, Still Walking และ I Wish

         ผลงานชิ้นล่าสุดของโคริเดะกลับมาพร้อมกับความละเอียดอ่อนทางอารมณ์เหมือน เช่นเคยใน Like Father, Like Son งานที่ไปคว้ารางวัลจูรี่ไพรซ์ มาจากเทศกาลหนังเมืองคานส์ปีล่าสุด พล็อตว่าด้วยการสลับลูก เป็นพล็อตเก่าโบราณคร่าครึที่เราได้ชมกันมาแล้วหลายรอบ และครั้งนี้โคริเอดะ ก็ตั้งคาถามกับมันอย่างจริงจัง ว่าอะไรสำคัญกว่ากัน ระหว่างความผูกพันทางสายเลือดและความผูกพันที่เกิดจากการเลี้ยงดู

        สองสามี ภรรยาตระกูลโนโนมิยะ อันประกอบไปด้วยเรียวตะผู้เป็น สามี และมิโดริ ผู้เป็นภรรยา เลี้ยงดูเคย์กะ ลูกชายวัย 6 ขวบอย่างทะนุถนอม และเอาใจใส่ พวกเขาเพียรหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกน้อย แต่แล้วภาพฝันถึงอนาคตของลูกก็มลายหายวับไปกับตาเมื่อเจ้าหน้าที่จากโรง พยาบาลโทรมาแจ้งว่าตอนที่มิโดริไปคลอดลูกเมื่อ 6 ปีก่อนนั้นพยาบาลได้ให้ทารกผิดคนไป!? และลูกที่แท้จริงของสองสามีภรรยาโนโนมิยะ ก็อยู่กับคนอื่น!

        ลูกชายตัวจริงของพวกเขาตอนนี้มีชื่อว่า ริวเซย์ และมีพ่อแม่เป็นเจ้าของร้านขายเครื่องใช้ไฟฟ้าริวเซย์ ไม่ได้รับการเลี้ยงดูเป็นอย่างดี แบบที่เคย์ตะได้รับ สองครอบครัวพยายามใช้เหตุผลในการจัดการกับปัญหานี้นั่นก็คือ ช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ จะต้องสลับลูกมาเลี้ยงดู...

Screenshot



DOWNLOAD










ทุกไฟล์ใส่ recovery record ไว้ 5 %

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น