วันศุกร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

[Super Mini-HD] Space Pirate Captain Harlock สลัดอวกาศ กัปตันฮาร็อค [2013] [720p] [Sound AC3 Thai 5.1/Japanese 5.1] [Sub Thai/Eng] [.MKV] [1.82GB]




เรื่องย่อ

     กว่า 30 ปี ที่ตัวละครที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของปรมาจารย์แอนิเมชั่น “เรย์จิ มัทสึโมโต้” อย่าง กัปตันฮาร็อคจะกลับมาให้โลกตะลึงตาอีกครั้ง! โดยเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดนี้ คือภาพยนตร์ซีจี แอนิเมชั่น Space Pirate Captain Harlock กัปตันฮาร็อค โจรสลัดอวกาศ โดยฝีมือทีมงานแอนิเมเตอร์ และผู้เชี่ยวชาญด้านคอมพิวเตอร์กราฟฟิกระดับท็อปของญี่ปุ่น ซึ่งผู้กำกับ เจมส์ คาเมรอน แห่ง Avatar ได้ให้คำนิยามว่า “เป็นตำนานภาพยนตร์อันยิ่งใหญ่เป็นมหากาพย์อนิเมชั่น”

     ฮาร็อค ดัดแปลงมาจากการ์ตูนไซไฟเรื่องดังที่กลายเป็นตำนานไปแล้วของ เรย์จิ มัทสึโมโต้ ผู้สร้างงานชิ้นเอกอย่าง Galaxy 999 (หรือรถด่วนอวกาศ 999) นั่นเองกัปตันฮาร็อค เป็นเรื่องราวของโจรสลัดอวกาศของยานอัลคาเดียที่ตั้งตนเป็นปรปักษ์กับรัฐบาล แต่ในเวลาเดียวกันเขาก็ต่อสู้เพื่อช่วยเหลือมวลมนุษยชาติ

      การ์ตูนเรื่องนี้ สร้างจากหนังสือการ์ตูนในปี 1977 และกลายมาเป็นรายการทีวีในปีต่อมาแถมยังโด่งดังมากในฝรั่งเศส จนแฟนๆชาวฝรั่งเศสในวัย 30-40 ปี ขึ้นไป ณ เวลานี้เรียกตัวเองว่า คนรุ่นอัลเบเตอร์ อันเป็นเกียรติให้แก่ชื่อภาษาฝรั่งเศส

Screenshot




DOWNLOAD






ทุกไฟล์ใส่ recovery record ไว้ 5 %

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น