วันอังคารที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

[Super Mini-HD] Lupin The 3rd VS. Detective Conan TV Special ลูแปงที่ 3 ปะทะ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน สเปเชียล [2013] [720p] [Sound Thai AC3 2.0/Japanese AAC 2.0] [Sub -] [879MB]





เรื่องย่อ


        คงไม่มีใครคาดคิดว่า ‘โคนัน’ ยอดนักสืบ และ ‘ลูแปงที่ 3’ ยอดจอมโจร จะสามารถมาอยู่รวมกันในเรื่องเดียวได้ ด้วยลักษณะลายเส้นของลูแปงที่สุดแสนจะอาร์ทมาก กึ่งๆ เข้าถึงยากก็คงจะไม่แปลกอะไร ยิ่งเรื่องการเซอร์วิสในซีรี่ส์ลูแปงด้วยแล้วการันตี ได้เลยว่าเหนือเมฆกว่า To Love Ru เสียด้วยซ้ำ ข้ามมาฝั่งยอดนักสืบจิ๋วโคนัน คงไม่ต้องสาธยายกันมากเพราะแฟนๆ คงรู้จักกันดีอยู่แล้วกับมูฟวี่ภาคล่าสุด โคนัน เดอะ มูฟวี่ 17 : ฝ่าวิกฤติเรือรบมรณะ ที่สร้างรายได้ทั้งในจอเงิน แผ่นดีวีดีและบลูเรย์ ด้วยยอดขายแซงทุกภาคที่ผ่านมา

       สำหรับ ลูแปงที่ 3 ปะทะ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน สองตัวละครดังปะทะกันครั้งแรกปี 2009 ในชื่อ ลูแปงที่ 3 ปะทะ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ทีวีสเปเชี่ยล ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ของญี่ปุ่น วันที่ 27 มีนาคม ผลปรากฏว่าเป็นการปะทะกันที่ประสบความสำเร็จอย่างสวย งาม การันตีด้วยเรทติ้ง ณ ช่วงเวลาที่ออกอากาศสูงกว่ารายการและละครทีวีที่ฉายใ นช่วงเวลาเดียวกัน 4 ปีให้หลัง ปรากฏการณ์ ลูแปงที่ 3 ปะทะ โคนัน กลับมาอีกครั้งในรูปแบบภาพยนตร์ โดยใช้ชื่อว่า ลูแปงที่ 3 ปะทะ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะมูฟวี่ ซึ่งการดวลกันครั้งนี้ทำรายได้ถล่มทลาย ยอดจำหน่ายตั๋วมากกว่า โคนัน มูฟวี่ ภาค 17 ชนิดไม่เห็นฝุ่น ถือเป็นความความสำเร็จอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

         มาว่ากันถึงเนื้อเรื่องของทั้งภาคทีวีสเปเชี่ยลและภา คเดอะมูฟวี่ ในภาคทีวีสเปเชี่ยล โครงเรื่องเกี่ยวกับอาณาจักร ชื่อว่า ‘เวสปาเนีย’ ดินแดนที่มีแร่ธาตุชนิดใหม่ ซึ่งดึงดูดความสนใจของลูแปงเป็นอย่างมาก ขณะเดียวกันราชินีซากุระแห่งอาณาจักรเวสปาเนียซึ่งออ กไปล่าสัตว์พร้อมบุตร ชาย นามว่า ‘กิล’ โดยราชินีนั้นถูกลอบปลงพระชนม์ ซึ่งผู้ต้องสงสัยคือ เจ้าชายกิล ด้วยความเสียใจเจ้าชายกิลจึงฆ่าตัวตาย ทำให้ เจ้าหญิงมิร่า บุตรสาว ต้องขึ้นรับราชบัลลังก์แทน ในระหว่างการเดินทางไปประเทศญี่ปุ่นโดยมี จิเกน ไดสึเกะ หนึ่งในสมาชิกของแก๊งลูแปง ที่เข้ามาเป็นบอดี้การ์ดติดตามไปด้วย เจ้าหญิงมิร่าก็ได้พบกับโคนัน รัน โคโกโร่ ลูแปง ฟูจิโกะ โกเอม่อนและสารวัตรเซนิงาตะ ช่วงงานเลี้ยงต้อนรับ เจ้าหญิงมิร่า แอบหนีออกมาและพบกับรัน ด้วยหน้าตา รูปร่างที่เหมือนกัน เจ้าหญิงจึงสลับตัวกับรัน ทำให้เกิดเรื่องวุ่นวายขึ้นพร้อมกับการได้รู้ความจริ งเกี่ยวกับการตายของ ราชินีซากุระและเจ้าชายกิล

Screenshot








DOWNLOAD





ทุกไฟล์ใส่ recovery record ไว้ 5 %

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น